Top Ad unit 728 × 90

Vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam

Vlogger là những thuật ngữ đã tồn tại từ lâu tại Việt Nam, nhưng chỉ gần đây mới trở nên phổ biến. Các vlogger không chỉ kiếm tiền từ việc đầu tư vào những vlog chất lượng, mà còn trở thành hiện tượng xuất hiện trên các chương trình lớn như We Choice Awards. Vlog có thể hiểu đơn giản là video chứa nội dung xây dựng nhằm kể chuyện, chia sẻ thông tin hữu ích hoặc truyền tải một giá trị cụ thể như mẹo cuộc sống, bài tập thể thao, kinh nghiệm du lịch, thay vì sử dụng bài post hoặc chữ viết truyền thống. Hiện nay, vlog xuất hiện phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Youtube, Tik Tok, Facebook,...

Vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam

Bạn có thường xem các vlog không? Và nếu có, bạn thường theo dõi vlog của ai nhất? Các vlogger thường sử dụng vlog để thể hiện quan điểm cá nhân về các vấn đề xung quanh cuộc sống. Một số người nhận được rất nhiều ủng hộ và lượng người xem đông đảo, trong khi có những người khác không nhận được sự đón nhận như mong đợi.

Dưới đây là danh sách những vlogger nổi tiếng của Việt Nam mà Pham Thien Media xin điểm danh:

Lâm Vlog

Lê Hoàng Vũ Huy, còn được biết đến với nghệ danh Lâm Vlog, là một YouTuber nổi tiếng người Việt Nam, sinh ngày 22 tháng 2 năm 1990. Kênh YouTube của Lâm Vlog, tính đến ngày 14 tháng 2 năm 2023, đã thu hút 9,44 triệu người theo dõi và hơn 3,407 tỉ lượt xem, xếp vào danh sách các kênh YouTube có lượng đăng ký đông nhất tại Việt Nam.

Lâm xuất thân từ một gia đình gặp khó khăn và từ năm lớp 11 đã phải nghỉ học để hỗ trợ gia đình. Trải qua nhiều nghề nghiệp khác nhau, anh đã tham gia hàn cửa sắt và đồ sắt trong suốt 8 năm. Lâm cũng theo đuổi lập trình web vào ban đêm. Vào năm 23 tuổi, do gia đình gặp khó khăn tài chính, anh chuyển đến Bình Phước và sống tại một căn nhà trọ.

Đầu năm 2016, Lâm bắt đầu lập kênh YouTube của mình và đăng tải các video. Nội dung video chủ yếu xoay quanh trải nghiệm sinh tồn, ẩm thực và du lịch. Các video của Lâm thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng, với trung bình từ 500 nghìn đến 2 hoặc 3 triệu lượt xem. Đặc biệt, một số video đã đạt hơn 10 triệu lượt xem. Ngoài kênh chính Lâm Vlog với hơn 9,44 triệu người đăng ký, Lâm còn sở hữu kênh phụ là Lâm TV với gần 3 triệu người đăng ký, tổng cộng thu hút hơn 1 tỷ lượt xem cho các kênh YouTube của mình.

Năm 2019, Lâm Vlog được xếp đầu trong danh sách các kênh YouTube chất lượng nhất Việt Nam, theo đánh giá của Social Blade. Từ năm 2020, Lâm bắt đầu quay video cùng với bạn bè và anh em của mình. Để sản xuất mỗi video, anh đầu tư từ 30 đến 40 triệu đồng.

Về đời tư, Lâm đã kết hôn với Nguyễn Thị Kim Châu, một giáo viên dạy Hóa học, vào năm 2019. Họ có một cô con gái và hiện đang sống tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.

NTN Vlogs

Nguyễn Thành Nam, sinh ngày 31 tháng 10 năm 1994, được biết đến với nghệ danh NTN, là một YouTuber nổi tiếng của Việt Nam. Kênh YouTube của anh hiện đã đạt hơn 10 triệu lượt đăng ký, đứng thứ năm về lượng đăng ký cao nhất tại Việt Nam. NTN cũng là cá nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 1 nút kim cương, 4 nút vàng và 4 nút bạc.

Trước khi chuyển sang nghề YouTuber, NTN đã là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng game CrossFire Legend Việt Nam. Anh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thông qua các clip trong series "Thử lòng người lạ," được đăng tải trên kênh Mr Nam Vlogs (tên cũ là Monster NTN). Nội dung của những clip này thường mang tính hài hước và giả vờ gặp các tình huống như cướp, tai nạn giao thông, hoặc thiếu tiền khi về quê, nhằm thử lòng mọi người xung quanh.

Mặc dù nội dung của các video không phải lúc nào cũng nghiêm túc, nhưng NTN đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Hiện tại, anh sở hữu 4 kênh YouTube riêng biệt để phục vụ các nội dung khác nhau. Kênh NTN Vlogs (trước đây là NTN Vlogs và Nguyễn Thành Nam) có hơn 10 triệu lượt đăng ký và tập trung vào các thử thách hài hước. Kênh Mr Nam Gaming (trước đây là Funny Game) với 1,5 triệu lượt đăng ký, chuyên bình luận về các trò chơi. Kênh Mr Nam Vlogs với hơn 1,8 triệu lượt đăng ký, tập trung vào các trò đùa hài hước. Cuối cùng, kênh NTN (đã bị xóa) cũng đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký. Tổng cộng, NTN sở hữu số lượt đăng ký ấn tượng cho bốn kênh nội dung của mình, là YouTuber người Việt đầu tiên sở hữu bốn nút vàng cho cả bốn kênh của mình.

Cris Phan

Kênh Cris Devil Gamer của Cris Phan khởi đầu từ năm 2014 với chủ đề chính là stream (phát trực tiếp) chơi game và giới thiệu về các tựa game nổi tiếng. Tuy nhiên, với thời gian, nội dung kênh của Cris đã ngày càng đa dạng hơn, không chỉ tập trung vào game mà còn bao gồm cả các clip nhận xét, bình luận về những MV ca nhạc hot của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, Cris thường xuyên chia sẻ các clip về du lịch và ẩm thực trong những chuyến du hành cùng vợ.

Sự đa dạng và hấp dẫn của nội dung đã thu hút sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng triệu người xem, với số lượt xem tăng chóng mặt chỉ sau ít giờ lên sóng. Cris Phan bắt đầu con đường trở thành YouTuber vào ngày 13/5/2014, và sau gần 10 năm, anh đã tạo ra hơn 1.000 clip, thu về hơn 2,8 tỷ lượt xem cho toàn kênh và đạt mức thu nhập từ vài trăm đến hàng tỷ đồng mỗi tháng. Thành quả này giúp anh xây dựng được nhà và studio riêng, chứng tỏ sự nỗ lực và thành công của bản thân.

Điểm đáng khen ngợi của Cris Phan là trong suốt quãng thời gian làm nghề, anh chưa bao giờ cố tình tạo phốt hay sử dụng chiêu trò để nổi tiếng. Anh không dựa vào gia thế gia đình, mà luôn tìm cách xây dựng sự nghiệp riêng bằng cống hiến và đam mê. Điều này đã khiến Cris trở thành một hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ.

Bà xã của Cris, hotgirl Mai Quỳnh Anh, cũng là một cái tên đình đám trong nhóm hài Fap TV. Cặp đôi này được đông đảo khán giả ủng hộ bởi sự gần gũi và hài hước trong các video, và họ có lượng fan đông đảo không thua kém bất kỳ nghệ sĩ trẻ nào. Trước đó, Cris Phan đã từng được liệt kê trong danh sách 100 YouTuber có sức ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tony TV

Võ Phúc Vinh, được biết đến với nghệ danh Tony TV, sinh năm 1994 tại Đồng Tháp. Anh từng là sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh và đã thậm chí dạy học trước khi chuyển hướng sáng tạo nội dung trên YouTube. Biệt danh "Tony" đã trở thành tên gọi thân mật của Vinh và chính vì vậy anh đã đặt tên cho kênh YouTube của mình là Tony TV. Tuy kênh Tony TV được thành lập từ năm 2016, nhưng đến tháng 7/2017 mới có video đầu tiên được đăng tải. Tuy nhiên, trong vòng 8 tháng tiếp theo, kênh đã nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt đăng ký, một thành tựu đáng kinh ngạc.

Năm 2017, Tony tiếp tục lập kênh thứ hai trên YouTube, mang tên Tony Vlogs, với mục tiêu chia sẻ những nội dung xoay quanh cuộc sống cá nhân và những thử thách cùng bạn bè. Phúc Vinh đã sở hữu tới 2 nút vàng YouTube và đang hướng tới mục tiêu cao hơn, là nút kim cương. Kênh của anh đã thu hút sự quan tâm rộng rãi và có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt là đối với đối tượng fan nhí. Hiện tại, kênh Tony TV sở hữu con số ấn tượng với 8,85 triệu người đăng ký và hơn 7,6 tỷ lượt xem, đánh dấu sự phổ biến và thành công đáng kinh ngạc của anh trên nền tảng YouTube.

MisThy

Lê Thy Ngọc, hay còn được biết đến với nghệ danh MisThy, là một nữ streamer, game thủ, YouTuber và diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, sinh ngày 12 tháng 11 năm 1995. MisThy bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại khi còn là học sinh lớp 12 và sau đó theo học chuyên ngành ngân hàng tại Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự nghiệp game thủ của MisThy bắt đầu trong đội tuyển nữ Liên Minh Huyền Thoại The Queen Team với biệt danh Queen Meimei, giữ vị trí đi rừng và đường giữa. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, cô quyết định rời nhóm và chuyển sang sự nghiệp streamer chuyên nghiệp. Năm 2016, MisThy thành lập kênh stream trên TalkTV, nhanh chóng đạt mốc một triệu lượt xem chỉ sau ba tháng và nhận được nút bạc từ YouTube vào tháng 12 cùng năm. Với hơn 1 triệu người theo dõi, lượt xem stream của cô thường dao động ở mức 4000, thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng fan hâm mộ.

Ngoài công việc làm streamer, MisThy còn chinh phục lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia nhiều bộ phim ngắn và phim truyền hình, ghi dấu ấn trong phim "Nụ hôn ký ức", "Thích ai thì nói", "Tuổi trẻ bá đạo", và "Tậm á" - bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Tấm Cám.

Năm 2020, MisThy mở quán Mismenu kinh doanh đồ ăn nhanh và thức uống. Cùng năm này, cô thành lập kênh YouTube riêng về trò chơi điện tử có tên MISTHY PLAY và đã thu hút hơn 500 nghìn người đăng ký. Tính đến ngày 9 tháng 3 năm 2023, kênh chính của MisThy có gần 7 triệu lượt đăng ký và hơn 1,2 triệu lượt xem.

Sự nghiệp đa dạng và thành công của MisThy đã ghi danh tên tuổi cô vào hàng ngũ những ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí và truyền thông tại Việt Nam.

Trên đây là danh sách những vlogger cực hot của Việt Nam. Hy vọng họ sẽ tiếp tục mang đến nhiều vlog thú vị hơn nữa. Nếu bạn có biết thêm vlogger nổi tiếng nào, hãy chia sẻ ý kiến để mọi người cùng biết nhé. Đừng chần chừ, hãy nhanh tay tìm kiếm và thưởng thức những vlog tuyệt vời của các vlogger nổi tiếng ngay thôi!

Vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam Reviewed by Phạm Thiện on tháng 7 28, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Copyright © by . All Rights Reserved.
Powered By Blogger. Quản Lý Thiện Phạm

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.