Top Ad unit 728 × 90

Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín Nhất

Thuê xe du lịch Đà Nẵng đang có xu hướng ngày một tăng cao cùng với sự phát triển của ngành dịch vụ du lịch trong thời gian qua. Bạn đang cần dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng và chưa biết thuê xe du lịch Đà Nẵng ở đâu uy tín, giá rẻ, chất lượng tốt thì bài viết này chính là để dành riêng cho 
bạn.
Thuê xe du lịch Đà Nẵng

Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng Uy Tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng xuất hiện. Mỗi đơn vị cho thuê xe đều mang đến cho khách hàng tiện ích, trải nghiệm khác nhau.

Dacotours

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ  thuê xe du lịch uy tín tại Đà Nẵng, công ty Dacotours luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. 

Dacotours chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng từ 4 chỗ – 7 chỗ – 9 chỗ – 16 chỗ – 25 chỗ – 29 chỗ – 35 chỗ – 45 chỗ uy tín giá tốt nhất tại Đà Nẵng. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây: Công ty Du lịch Đà Nẵng Dacotours

Công ty TNHH DV du lịch Tuấn Dũng

Công ty TNHH DV du lịch Tuấn Dũng là công ty du lịch chuyên nghiệp, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, được Tổng cục du lịch cấp giấy phép Lữ Hành Quốc Tế & Nội Địa. Với tiêu chí hoạt động: uy tín - chất lượng - giá cả hợp lý, Tuấn Dũng luôn được nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng cũng như các công ty lớn trong và ngoài nước.

Hiện nay, Tuấn Dũng tự hào là nhà xe hàng đầu tại miền Trung với dịch vụ xe du lịch uy tín và chất lượng, Tuấn Dũng cho thuê các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới phục vụ du lịch, công tác, hội nghị, hội thảo, đưa đón sân bay... Sở hữu đội xe đời mới là thế mạnh của Tuấn Dũng:
  • Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry,...
  • Xe 7 chỗ: Toyota Innova/ Toyota Fortuner
  • Xe 16 chỗ: Mercedes Sprinter/ Ford Transit.
  • Xe 29 chỗ: Hyundai County.
  • Xe 35 chỗ: Samco/ Isuzu/ Aero town.
  • Xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
Với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, hòa nhã, phục vụ tận tình của Tuấn Dũng sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái nhất với giá cả thấp nhất và chất lượng xe tốt nhất.
  • Website: www.xemientrung.com
  • Địa chỉ: 458 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Công ty TNHH Hùng Kin

Công ty TNHH Hùng Kin xuất hiện trên thị trường Đà Nẵng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xe du lịch chất lượng và uy tín. Các loại xe của công ty đều là những dòng xe cao cấp, các dòng xe du lịch nổi tiếng từ 4 đến 45 chỗ. Dịch vụ xe du lịch Hùng Kin được chú trọng và đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng từ những hợp đồng ký kết thuê xe cho đến các dịch vụ đưa đón khách.

Đội ngũ lái xe của công ty đều là những người có nhiều năm trong nghề, am hiểu địa hình và đường đi nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty. Không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng phục vụ, giá cả cạnh tranh nhất…Công ty TNHH Hùng Kin tự hào là đơn vị cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng uy tín và cũng là nơi tin cậy để du khách chọn làm người bạn trên hành trình thăm quan khám phá các điểm du lịch trên bản đồ hình chữ S thân thương! Ngoài ra, Giá thuê xe du lịch tại Công ty TNHH Hùng Kin luôn rẻ hơn thị trường từ 10 – 20% bởi Công ty TNHH Hùng Kin biết tối ưu bộ máy quản lý, áp dụng công nghệ vào quy trình vận hành.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 38 Ngọc Hồi, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Website: http://thuexeotodanang.vn

Bảng Giá Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng Mới Nhất

Giá thuê xe du lịch Đà Nẵng tùy thuộc vào loại xe, đời xe cũng như thời điểm bạn thuê xe du lịch. Nếu thuê xe vào mùa cao điểm du lịch hay các dịp lễ lớn trong năm thì giá thuê xe sẽ cao hơn một chút. Bảng giá thuê xe du lịch tại Đà Nẵng tham khảo:
Dòng Xe Loại Xe Đơn Giá
Xe 4 chỗ
Ford Laser 600.000 - 800.000
Ford Laser 500.000 - 700.000
Toyota Vios 500.000 - 700.000
Kia Forte 700.000 - 1.000.000
Deawoo Gentra 500.000 - 700.000
Chevrolet Cruze 700.000 - 900.000
Xe 7 chỗ
Toyota Innova 600.000 - 1.000.000
Mitsubishi Jolie 500.000 - 700.000
Kia Carens 650.000 - 900.000
Mitsubishi Grandis 700.000 - 1.000.000
Toyota Zace 500.000 - 800.000
Ford Everest 700.000 - 900,000

Cách Đặt Thuê Xe Du Lịch Tại Đà Nẵng

+ Bước 1 : Gọi điện tới hotline : 0914.136.151 gặp anh Trường để được tư vấn thuê các loại xe du lịch, giá cả và lịch trình cụ thể nếu bạn chưa biết phải đi như thế nào.

+ Bước 2 : Thỏa thuận, chốt giá thuê và đặt cọc xe để đảm bảo rằng bạn có xe cho chuyến đi sắp tới, nhất là trong mua cao điểm, nhu cầu thuê xe tăng cao nên có thể xảy ra tình trạng hết xe. 

+ Bước 3: Thống nhất thời gian và địa điểm đón như sân bay, ga tàu, khách sạn...

+ Bước 4: Công ty gửi bạn thông tin tài xế, lịch trình cụ thể để bạn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê xe của chúng tôi.

Kinh Nghiệm Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng Giá Rẻ

+ Nhu cầu thuê xe du lịch Đà Nẵng ngày càng tăng cao tỉ lệ thuận với lượng khách du lịch ghé thăm ngày càng đông. Do đó để có thể thuê xe du lịch chất lượng tốt với giá rẻ thì bạn nên đặt trước ít nhất 3 ngày đến 1 tuần và nếu có thể thì nên tránh đi vào mùa cao điểm du lịch. 

+ Khi thuê xe du lịch tại Đà Nẵng cần phải có hợp đồng thỏa huận giữa hai bên để đảm bảo quyền lợi cho mình.

+ Như đã nói trên thì các đơn vị cho thuê xe du lịch Đà Nẵng rất nhiều với nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng có dịch vụ uy tín và chất lượng. Do đó để tận hưởng những trải nghiệm thú vị nhất cho chuyến đi bạn cần chọn đúng các cơ sở cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng uy tín được nhiều người đánh giá tốt. 

 + Trong trường hợp đi theo đoàn đông người thì lựa chọn thuê xe du lịch có tài xế là tốt nhất, vừa an toàn, vừa có được những trải nghiệm trọn vẹn bên người thân bạn bè... 

Trên đây là toàn bộ thông tin về bảng giá thuê xe du lịch Đà Nẵng cũng như kinh nghiệm thuê xe du lịch tại Đà NẵngPhạm Thiện Media muốn chia sẻ cùng các bạn. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên share cho mọi người cùng tham khảo nhé. Cảm ơn các bạn !
Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín Nhất Reviewed by Phạm Thiện on tháng 10 06, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Copyright © by . All Rights Reserved.
Powered By Blogger. Quản Lý Thiện Phạm

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.